Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Thu ngan sach Nha nuoc 5 thang dat hon 291 nghin ty dong

QĐND – Theo số liệu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong 5 tháng đầu năm 2012, tổng thu Ngân sách Nhà nước đạt khoảng 291,3 nghìn tỷ đồng, bằng 39,3% dự toán năm, tăng 3% so với cùng kỳ năm 2011; tổng chi ngân sách Nhà nước ước đạt hơn 338 nghìn tỷ đồng, bằng 37,4% dự toán năm. Chứng khoán châu Á thoát khỏi mức thấp nhất 5 tháng sau khi có nhiều dấu hiệu lạc quan hơn về tương lai của Hy Lạp tại khu vực đồng euro (eurozone). 27/5 vừa qua, tại nhà hàng Thế Kỷ - Sơn Tây - Hà Nội, diễn đàn PKL Hà Nội đã tổ chức buổi Offline mừng sinh nhật đội Nake Rider tròn 1 tuổi.

Vốn đầu tư phát triển từ ngân sách Nhà nước lũy kế từ đầu năm đến 15-5-2012 ước đạt 58,66 nghìn tỷ đồng, bằng 32,6% kế hoạch của năm. Trong 5 tháng đầu năm 2012, vốn tín dụng trong nước cho vay đầu tư của Nhà nước đạt trên 6 nghìn tỷ đồng, bằng 26% kế hoạch năm. Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện đạt 4,51 tỷ USD, tương đương cùng kỳ năm 2011.

Bá Hoàng


Lúc 5h14p (theo giờ Hong Kong), chỉ số MSCI châu Á Thái Bình Dương tăng 0,6% lên 112,33 điểm. Tuy nhiên, các nhà kinh tế dự báo chỉ số khu vực châu Á có thể sẽ giảm 10% trong tháng này khi nhu cầu vay và sản lượng sản xuất tại các nhà máy của Trung Quốc giảm mạnh, báo hiệu một đợt suy giảm sâu hơn của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Các thông tin lạc quan từ Hy Lạp giúp thị trường châu Á có một phiên giao dịch đầu tuần khá thuận lợi, khi hầu hết các chỉ số Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Trung Quốc đều tăng.

Các cuộc thăm dò dư luận mới đây cho thấy nhiều dấu hiệu lạc quan rằng các đảng phái tại Hy Lạp sẽ ủng hộ gói cứu trợ của Liên minh châu Âu (EU), giúp làm giảm lo ngại về tương lại bất định của Athens tại eurozone.

Các nhà lãnh đạo châu Âu cũng đang gia tăng sức ép buộc Hy Lạp tuân thủ các điều kiện cứu trợ tài chính trước cuộc bầu cử diễn ra vào tháng tới.

Nhà quản lý danh mục đầu tư tại Principal Global Investors, ông Binay Chandgothia nhận định: "Hy Lạp sẽ không rời khỏi eurozone. Nếu như họ có thể thực hiện các bước đi hợp lý, mọi thứ sẽ đi đúng hướng trong thời gian dài."

Ông Chandgothia cũng cho rằng những thông tin xấu từ Trung Quốc sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới thị trường chứng khoán châu Á, song thời gian qua, Bắc Kinh đã thực hiện một số biện pháp thúc đẩy kinh tế và các chính sách khuyến khích đầu tư, giúp kinh tế tăng trưởng trở lại.


Nguồn Bloomberg,CNBC/DVT



Là một đội, nhóm nằm trong diễn đàn PKL.vn và phát triển được hơn 1 năm, đội Nake Rider đã quy tụ được sự tham gia của hàng trăm thành viên đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước như: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Giang…

Ngoài các chương trình giao lưu, học hỏi về môtô PKL (Phân khối lớn). Nake Rider còn tham gia nhiều các chương trình trong khuôn khổ diễn đàn PKL.vn như hiến máu nhân đạo, hướng dẫn an toàn giao thông, tình nguyện, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện K2 – Tam Hiệp Hà Nội...

Anh Khánh "Bác sỹ" đại diện Nake Rider phát biểu khai màn sinh nhật

Trong chương trình sinh nhật tròn 1 tuổi của đội Nake Rider, ngoài sự ủng hộ đóng góp của các thành viên, còn có các nhà tài trợ tên tuổi ủng hộ những phần quà giá trị cho trương trình như: Công ty mũ bảo hiểm Helmets HJC, cửa hàng phụ kiên 77…

Không chỉ đơn thuần là một buổi gặp mặt đánh dấu sự ra đời của đội, đây cũng là dịp để các thành viên giao lưu, trao đổi với nhau về "tình yêu" cũng như niềm đam mê xe máy phân khối lớn và giới thiệu với mọi người chiếc "xế" yêu của mình.

Đại diện nhà tài trợ mũ bảo hiểm Helmets HJC

Chương trình sinh nhật tròn 1 tuổi của Nake Rider với sự xuất hiện của hàng chục mẫu xe PKL như: Honda Goldwing 1800cc, Ducati Monster 795, Ducati Streetfighter 848, Ducati Dievel carbon, Honda DN-01...

Không chỉ mang đến không khí vui vẻ, đầm ấm giữa các thành viên mà họ còn khám phá ra được nhiều tài năng khác của họ, vốn chỉ biết đến với hình ảnh "đồ sộ, ghồ ghề" cưỡi trên những chiếc xe máy phân khối lớn.

Chúc mừng sinh nhật Nake Rider tròn 1 tuổi

Trong chương trình sinh nhật tròn 1 tuổi này, ngoài chương trình bốc thăm trúng thưởng các vật dụng cho dân đam mê PKL, Ban tổ chức còn đấu giá nhiều đồ dùng, phụ kiện cho dân chơi xe PKL cũng như những bộ trang phục dành cho các thành viên như mũ bảo hiểm, quần áo biker, mô hình xe PKL… Số tiền thu được sẽ phục vụ cho hoạt động của diễn đàn và làm từ thiện với các hoạt động xã hội của đội Nake Rider trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh sinh nhật Nake Rider:

Honda Goldwing 1800 dẫn đoàn

Nào mình cùng xuất phát

Tuấn Nguyễn - Đức Huy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét