Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Nhan dien Toyota Camry 2012 truoc khi ve Viet Nam

- Theo dự kiến, Nissan Altima sẽ chính thức trình làng tại triển lãm New York với giá bán dự kiến là 21.500 USD. (Chinhphu.vn) – Chiều 8/5, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Nhà Quốc hội đã tới thị sát, đôn đốc tiến độ dự án có ý nghĩa đặc biệt này. - Theo dự kiến, Nissan Altima sẽ chính thức trình làng tại triển lãm New York với giá bán dự kiến là 21.500 USD.


Xuất hiện tại triển lãm Bangkok Motor Show 2012, Camry thế hệ mới gây ấn tượng với kiểu dáng trẻ trung khi thoát khỏi vẻ bề thế của thế hệ trước.

Chiều cao được giảm xuống khoảng 10mm còn 1.470mm. Đổi lại, chiều rộng lại lớn thêm 5mm lên mức 1.825mm. Chiều dài cơ sở và chiều dài tổng thể vẫn giữ nguyên lần lượt ở các mức 2.775 mm và 4.825 mm.

Trong khi đó, các đường nét thiết kế ngoại thất của Camry 2012 sắc nét hơn. Lưới tản nhiệt mảnh, hẹp với 5 nan ngang đôi thay cho 3 nan kép ở thế hệ trước. Đèn pha vẫn giữ nguyên kiểu hình bình hành chứ không khắc chéo như phiên bản tại thị trường Nam Mỹ. Logo được đưa vào giữa và hốc hút gió gộp làm một.

Hiện diện tại Bangkok Motor Show 2012, Camry mới có tới 3 phiên bản. Tuy nhiên, gần như chắc chắn phiên bản hybrid sẽ không được đưa về thị trường Việt Nam.

Còn lại, bản động cơ xăng 2.0 lít I4 có công suất 148 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 190 Nm ở 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp. Bản 2.5G trang bị động cơ xăng 2.5 lít I4 Dual VVT-i, công suất 181 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 230 Nm ở 4.100 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

Camry thế hệ cũ tại thị trường Việt Nam được trang bị hai loại động cơ dung tích 2.4lít và 3.5 lít.

Hiện giá bán của Camry 2012 tại Thái Lan là 42.000 USD cho bản 2.0 và và 48.500 USD cho bản 2.5G.

Tất cả các bản đều được trang bị hệ thống 10 túi khí tiêu chuẩn, điều hoà tự động hai vùng, điều chỉnh lực bám TRAC, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBS, trợ lực phanh BA, hệ thống an toàn ngôi sao, công nghệ dừng thông minh và kiểm soát áp suất lốp. Riêng bản hybrid được trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSC và điều hoà tự động 3 vùng.

Dự kiến, Camry 2012 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong mùa hè năm nay. Nếu cả hai phiên bản động cơ xăng kể trên cùng có mặt, có thể Camry 2012 sẽ không nhận được nhiều sự chú ý của giới trung niên như trước đây, song đổi lại không loại trừ khả năng sẽ tạo nên một cơn sốt nhỏ với giới trẻ.

Hình ảnh chi tiết Toyota Camry 2012 dành cho thị trường Đông Nam Á:

Nhận diện Toyota Camry 2012 trước khi về Việt Nam

Nhận diện Toyota Camry 2012 trước khi về Việt Nam

Nhận diện Toyota Camry 2012 trước khi về Việt Nam

Nhận diện Toyota Camry 2012 trước khi về Việt Nam

Nhận diện Toyota Camry 2012 trước khi về Việt Nam

Nhận diện Toyota Camry 2012 trước khi về Việt Nam

Nhận diện Toyota Camry 2012 trước khi về Việt Nam

Nhận diện Toyota Camry 2012 trước khi về Việt Nam

Nhận diện Toyota Camry 2012 trước khi về Việt Nam

Nissan Altima 2013 được nói đến như là một trong những cái tên đáng kỳ vọng tại triển lãm New York 2012 sẽ diễn ra vào ngày mai. Altima 2013 được phát triển theo đúng xu hướng của làng xe thế giới là bổ sung các thành phần hybrid nhằm đảm bảo sức mạnh và khả năng vận hành nhưng lại cắt giảm nhiên liệu tiêu thụ cũng như khí phát thải.

Altima mới sẽ được sở hữu hệ dẫn động hybrid phát triển nội bộ mới. Hai thành phần "cốt cán" của hệ thống hybrid mới là động cơ 4 xylanh, siêu nạp, dung tích 2,5 lít và cụm pin lithium-ion nhỏ gọn.
Nissan Altima được bán với giá 21.500 USD
Nissan Altima 2013

Theo các kỹ sư của hãng Nissan, hệ dẫn động mới vẫn sản sinh công suất 260 mã lực và mô men xoắn cực đại 250 lb-ft tương tự loại V6, dung tích 3,5 lít. Trong khi đó, mức tiêu hao nhiên liệu lại giảm xuống 10% nếu kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp hoàn toàn mới của Nissan.

Ngoài ra, Nissan còn cho biết, hệ dẫn động hybrid đi kèm máy siêu nạp sẽ được trang bị cho toàn bộ dòng sản phẩm của hãng trong vài năm tới. Bản thân nhãn hiệu Infiniti cũng được ứng dụng công nghệ tương tự. Ngoài những thay đổi đặc biệt về hệ động cơ, nội thất của Altima cũng có một số thay đổi nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng như ghế ngồi thiết kế đặc biệt. Một số trang bị khác như Bluetooth, cảnh báo điểm mù, kiểm soát làn đường vẫn xuất hiện trên Altima 2013.
Nissan Altima được bán với giá 21.500 USD
Ghế ngồi thiết kế đặc biệt
Ngày mai, tất cả người hâm mộ của Altima 2013 sẽ được diện kiến hoàn toàn hình ảnh "bằng xương bằng thịt" của mẫu xe này tại triển lãm New York. Theo dự kiến, Nissan Altima 2013 sẽ có giá bán là 21.500 USD cho bản tiêu chuẩn và 25.360 USD cho bản cao cấp.
Nissan Altima được bán với giá 21.500 USD
Bảng điều khiển

Theo Autoblog

new york , hybrid , bluetooth , triển lãm , điểm mù , diện kiến , 2013 , ghế ngồi , dẫn động , nissan , mô men xoắn , infiniti , altima , hãng nissan , nissan altima , bằng xương bằng thịt , lãm new , cốt cán ,

Hiện các nhà thầu đang tiến hành xây dựng phần công trình chính dự án xây dựng Nhà Quốc hội. - Ảnh: VGP/Nguyên Linh

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Nhà Quốc hội và các thành viên Ban Chỉ đạo cùng dự.

Theo báo cáo của Ban quản lý dự án, hiện các nhà thầu đang tiến hành xây dựng phần công trình chính, đảm bảo tiến độ, chất lượng. Dự kiến, nhà thầu sẽ hoàn thành thi công phần kết cấu vào cuối tháng 7/2012, lắp dựng kết cấu thép mái trong tháng 9 và hoàn thiện mái Nhà Quốc hội vào tháng 12/2012.

Giao ban tại công trường, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải giao nhiệm vụ cho các Bộ, ngành trong Ban Chỉ đạo xây dựng Nhà Quốc hội rà soát từng khâu, thúc đẩy tiến độ xây dựng dự án, đảm bảo đưa công trình vào kịp sử dụng cho các sự kiện quan trọng được Quốc hội dự kiến trong thời gian tới.

Các cơ quan, đơn vị tập trung xử lý những vướng mắc về thủ tục đầu tư, đấu thầu và phần xây dựng, hiệu chỉnh thiết kế, triển khai sớm các chỉ đạo về di dời các hạng mục tạo mặt bằng cho thi công, phục vụ các bước tiếp theo của dự án.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải lưu ý rà soát từng khâu, thúc đẩy tiến độ xây dựng dự án xây dựng Nhà Quốc hội. - Ảnh: VGP/Nguyên Linh

Phó Thủ tướng lưu ý công trường thực hiện tốt các quy định, giải pháp về an toàn lao động, chủ đầu tư, nhà thầu đặc biệt quan tâm đến chất lượng, chú ý từng chi tiết xây dựng, kiến trúc của công trình quốc gia này.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo tại cuộc giao ban, các đơn vị liên quan đã có các cam kết tiến độ cụ thể liên quan nhằm đảm bảo triển khai dự án theo yêu cầu đề ra.

Nhà Quốc hội được khởi công xây dựng ngày 12/10/2009 tại khu vực Hội trường Ba Đình (Hà Nội) trước đây.

Công trình có kiến trúc hình vuông với phòng họp hình tròn ở giữa, gồm 2 tầng hầm và 5 tầng nổi, kích thước mặt bằng 102m x 102m, chiều cao khoảng 39m, tổng diện tích sàn của 5 tầng nổi hơn 36.000m2, tổng diện tích sàn của 2 tầng hầm hơn 26.000m2.

Nhà Quốc hội có chức năng chính là nơi tổ chức các kỳ họp Quốc hội, họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội, tổ chức lễ kỷ niệm những ngày trọng đại của quốc gia và đón tiếp các khách quốc tế cấp cao của Đảng, Nhà nước.

Nguyên Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét