Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

May huyet hoc tu dong Convergys 500

Đã xem: 2 . Mã Tin: 18063691 Không thể phủ nhận rằng hệ thống phanh là mối quan tâm đặc biệt của người ham mê tốc độ xe mô tô hai bánh. Vì đây là bộ phận duy nhất có thể đảm bảo an toàn cho xe khi vận hành. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ cấu và hoạt động của hệ thống phanh để sử dụng một cách hiệu quả và an toàn nhất. QĐND Online-Nhiều năm qua, Bệnh viện 5 (Cục Hậu cần Quân khu 3) không những là địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy của quân và dân trong vùng mà còn thường xuyên làm tốt công tác dân vận, giúp nhân dân xóa đói, giảm nghèo, ổn định đời sống, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn đóng quân.
0989796766
Đăng lúc: 09:34 , ngày - Hà Nội
Trần Lan Anh | Gửi tin nhắn
Nội dung Than phiền

CÔNG TY ERBA TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

MÁY PHÂN TÍCH HUYẾT HỌC TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN

Model:  Convergys® 500

Hãng sản xuất  : Convergent Technologies GmbH : Convergent Techno

Nước sản xuất- Germany  ( Cộng hòa liên bang Đức)

-         Thiết kế mạnh mẽ

-         Phân tích chính xác

-         Tiết kiệm hóa chất

-         Bảo hành 2 năm, dịch vụ tận tình chu đáo

-         Giá rẻ bất ngờ

Đặc tính kỹ thuật

Máy phân tích huyết học tự động hoàn toàn 3 thành phần bạch cầu 19 thông số + 3 giải biểu đồ 2 Buồng đếm cho bạch cầu và hồng cầu và tiểu cầu .Lượng mẫu phân tích : 20ul máu toàn phần  và máu pha loãngTốc độ phân tích 60 mẫu trên giờBộ nhớ trong 20000 kết quả Máy in nhiệt trên thân máy và lựa chọn máy in ngoàiLựa chon Barcode scanser Cảnh báo cho hạn sử dụng hóa chất 19 thông số phân tích và 3 giải biểu đồ bao gồm : WBC, LY#, MO#, GR#, LY%, MO%, GR%, RBC,HGB, HCT, MCV, MCH, MCHC, RDW-CV, RDW-SD, PLT, MPV, PDW, PCT and Histograms for WBC, RBC, PLT.Hiển thị bằng màn hình màu LCD 7.8 ink

Kết nối :                             1 × RS232                            1 × Keyboard                            1 × USB Port                            1 × Printer Port                      1 × Scanner Port                      Máy in ngoài trực tiếpNhiệt độ làm việc 15-30CĐộ ẩm  : 30 -  85%Điện áp làm việc  : AC 100V – 240VTần số : 50/60 HzKích thước : 440mm (H) × 350mm (W) × 450mm (D)

Thông số

Dải tuyến tính

Độ chính xác (CV%)

WBC (109 /L)

0.0 – 99.9

2.0 (7.0 – 15.0)

RBC(1012 / L)

0.00 – 99.9

1.0 (3.50 – 6.00)

HGB (g / L

0 – 300

1.0 (110-180)

MCV (fL)

40.0 – 150.0

0.5 (80 – 110)

PLT (109 / L)

0 – 99.9

3.5 (200 – 500)

Tỷ lệ pha loãng

Thông số

Máu toàn phần

Máu pha loãng

WBC

1:500

1:250

RBC/PLT

1: 40000

1:40000)

Bảo hành 24 tháng

Luôn luôn có sẵn hàng mới 100%

Dịch vụ chăm sóc bảo trì, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí

Giao hàng tận nơi, đúng thời gian

CAM KẾT SẢN PHẨM ĐẠT CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

CUNG CẤP HÓA CHẤT VÀ THIẾT BỊ THAY THẾ  CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT  NHẤT!

Xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

Trụ sở chính: 16/92/141 Giáp Nhị. Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Số ĐT: 043 6425373

Hot line: 0989.796.766 – Lan Anh

Trân trọng cám ơn Quý vị đã xem tin, kính chúc Quý vị sức khỏe và thành công!

Về cơ bản, chức năng của hệ thống phanh đó là hãm tốc độ của xe nếu bạn muốn giảm tốc hoặc dừng khi gặp chướng ngại vật một cách an toàn, tránh tai nạn có thể xảy ra. Thậm chí, bạn có thể sử dụng phanh một cách thông minh để biểu diễn và mang lại những trải nghiệm thú vị cho người lái. Vậy hệ thống phanh hoạt động như thế nào? Trong phần đầu tiên này, các bạn sẽ được tìm hiểu một số nguyên tắc cơ bản của hệ thống phanh xe máy.

Lực hãm

Trước hết, hoạt động của hệ thống phanh xe có mối liên hệ trực tiếp với lực hãm. Nói một cách đơn giản, lực hãm chính là lực ma sát giữa bánh xe và mặt đường. Lực ma sát này là một phần trong cơ chế lực đẩy cho phép xe bạn tiến về phía trước khi bạn ấn tay ga, giúp bạn có thể giữ thăng bằng khi vào khúc cua hoặc muốn xe dừng hẳn.

Hệ thống phanh xe mô tô có vai trò rất quan trọng

Có nhiều yếu tố tác động lên lực hãm, như điều kiện thời tiết, loại lốp xe sử dụng, điều kiện mặt đường. Nếu lốp sử dụng lâu ngày hoặc loại không phù hợp với điều kiện đường đi sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả của lực ma sát, lực ma sát yếu sẽ khiến cho xe dễ dàng bị trượt.

Tương tự, nếu mặt đường ướt mưa hoặc có tuyết thì lực hãm cũng sẽ yếu hơn. Chính vì vậy, điều tối quan trọng là người lái phải tính toán các yếu tố liên quan sao cho lực ma sát giữa mặt đường và bánh xe tốt nhất.

Lực hãm là yếu tố cực kỳ quan trọng khi phanh xe: sự tiếp xúc giữa bánh xe và mặt đường càng tốt thì lực phanh càng lớn giúp rút ngắn khoảng cách khi bạn muốn dừng. Đặc biệt, trọng lượng và lực hãm có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, nó tác động trực tiếp lên độ lớn của lực hãm, nếu xe càng nặng thì khoảng cách dừng khi phanh càng lớn và cần lực phanh mạnh hơn. Mặt khác, nếu trọng lượng nhẹ thì xe lại có xu hướng dễ bị mất tiếp xúc giữa bánh xe và mặt đường và có nguy cơ trượt cao hơn so xe có trọng lượng nặng hơn.

Xe mô tô hiện nay còn trang bị cả công nghệ hiện đại ABS

Do cấu trúc linh hoạt của xe mô tô mà tỉ lệ trọng lượng có thể dịch chuyển từ phần sau ra phía trước khi bạn tăng tốc hoặc dùng phanh. Như đã nói ở trên, lực ma sát bị ảnh hưởng trực tiếp bởi trọng lượng nên sự tiếp xúc giữa mặt đường và độ ổn định của xe cũng sẽ phụ thuộc vào nguyên lý này.

Khi tăng ga, trọng lượng của xe và người lái sẽ dồn lên bánh sau, tăng áp suất lên lốp sau và kéo theo lực phanh sau mạnh hơn hơn và hiệu quả hơn. Khi giảm ga, tốc độ của xe cũng giảm theo và phần lớn trọng lượng lại dồn ra bánh trước. Cụ thể hơn, nếu bạn sử dụng phanh trước thì người lái và trọng lượng của xe cũng có xu hướng bị đẩy về phía trước. Khi đó, lực phanh sẽ được tối ưu và xe giảm tốc hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, cũng đừng quên rằng, trong trường hợp sử dụng phanh trước, thì bạn không được dùng lực phanh đột ngột, vì trọng lượng phía sau xe đang nhẹ hơn nên bánh sau dễ rơi vào trạng thái ngoặt sang hai bên hoặc trượt quẫy như đuôi cá khi ở vận tốc cao.

Để drift xe mô tô một cách điệu nghệ thì bạn cần phải phối hợp hoàn hảo giữa phanh, tay ga và độ nghiêng của xe

Việc sử dụng phanh xe không phải là bản năng vốn có của con người mà cần phải có thời gian thực hành kết hợp óc quan sát nhanh nhạy khi tham gia giao thông. Hãy luôn để mắt đến chướng ngại vật xung quanh và trước bánh xe! Chỉ một giây chểnh mảng sẽ khiến bạn ngay lập tức rơi vào tình huống nguy hiểm – lúc đó, bạn sẽ sử dụng phanh một cách vô thức và dễ dàng bị ngã do xe dừng quá đột ngột.

Ngoài ra, nếu bạn đi vào góc cua trên đường có sỏi hoặc cát ở tốc độ cao thì xe cũng dễ dàng bị mất lực ma sát và bạn có nguy cơ bị ngã là rất cao.

Cơ chế phanh xe hiệu quả

Xe máy thường được trang bị phanh trước và phanh sau, về nguyên tắc, để đạt được hiệu quả cao nhất thì chắc chắn bạn phải sử dụng đồng thời cả hai phanh một cách linh hoạt. Như đã phân tích ở phần trên, trọng lượng của xe và hiệu quả sử dụng phanh có quan hệ chặt chẽ với nhau, là một trong những lý do quan trọng cho việc sử dụng cả phanh trước và sau. Phanh xe đúng cách sẽ giúp xe giữ được thăng bằng khi chuyển hóa từ động năng thành nhiệt năng để giảm tốc ở cả bánh trước và sau một cách hiệu quả.

Phanh đĩa cỡ lớn của xe máy Buell

Nguyên lý dịch chuyển trọng lượng xe khi vận hành và phanh rất đơn giản: khi tăng tốc thì trọng lượng sẽ dồn vào bánh sau, ngược lại nếu phanh trọng lượng sẽ tập trung vào bánh trước. Hiệu ứng của nguyên lý này giúp ta có thể rút ra được kết luận như sau: khi trọng lượng chủ yếu ở bánh sau thì chắc chắn phần bánh trước sẽ có xu hướng bị nâng lên và giảm lực ma sát; và trong trường hợp bạn tăng ga mạnh thì bạn hoàn toàn có thể nhấc nổi bánh trước lên mà vẫn giữ được thăng bằng. Đây là nguyên lý mà các tay lái thành thạo thường áp dụng rất hiệu quả.

Trường hợp phanh gấp, lực bám đường của bánh sau sẽ yếu đi rất nhiều và đuôi xe có thể bị trượt ngoặt sang hai bên. Để hạn chế lực bám phía sau bị tổn thất và tối ưu hiệu quả drift bánh sau một cách điệu nghệ, bạn cần phải sử dụng phanh sau để cân bằng trọng lượng trên xe.

Những tay lái cừ khôi có khả năng "biểu diễn" nhấc bánh trước mà vẫn giữ được thăng bằng hiệu quả

Lưu ý rằng, lực phanh giữa bánh trước và sau phải cân bằng nhau và đặc biệt không phanh chết cả hai bánh một cách đột ngột khi xe đang chạy. Kinh nghiệm của những tay lái mô tô nhiều năm cho thấy cách an toàn nhất là nên sử dụng phanh bằng lực ấn nhẹ lên phanh sau khi muốn dừng xe. Khi tốc độ xe đang giảm dần nhờ có lực hãm từ phanh, thì người lái mới sử dụng phanh trước với một lực bằng 60-80% so với lực phanh sau. Đây là một bài toán khá phức tạp, chúng ta hãy phân tích một số thực tế sau đây:

1. Bạn phanh xe, phần lớn trọng lượng dồn về phía trước và ấn bánh trước bám vào mặt đường. Kết quả: lực hãm tốt hơn.

2. Bánh trước trang bị 2 phanh đĩa: lực tác động lên phanh gấp đôi ngược lại với lực quán tính của xe.

3. Đĩa phanh trước thường lớn hơn đĩa phanh sau. Kết quả: lực hãm lớn hơn.

Như vậy nếu ở vận tốc lớn mà bạn muốn xe dừng trong quãng đường ngắn nhất có thể thì bắt buộc bạn phải sử dụng phanh sau, còn nếu muốn giảm tốc từ từ thì bạn có thể sử dụng phanh trước nhưng phải thận trọng hơn.

Ngày nay, những chiếc xe mô tô hiện đại được trang bị thêm nhiều thiết bị hỗ trợ hệ thống phanh, giúp tối ưu hiệu quả của nó, đó là hệ thống hỗ trợ AI, hệ thống liên kết phanh – LBS hoặc CBS, hệ thống này sẽ tự động hãm tốc độ bánh sau khi bạn ấn phanh trước hoặc ngược lại. Các hệ thống hỗ trợ này giúp giảm thiểu sự mất cân bằng khi người lái gặp lỗi phanh gấp.

Lê Thư (theo TTTĐ)


Mới 5 giờ sáng, đoàn xe chở cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện 5 cùng các trang thiết bị máy móc đã có mặt tại trung tâm y tế xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, Ninh Bình. Mỗi người một việc nhanh chóng chuyển các trang, thiết bị vật tư y tế vào vị trí để chuẩn bị cho nhiệm vụ khám bệnh, cấp thuốc giúp nhân dân. Trung úy, dược sỹ Hoàng Thị Minh Huệ vừa phân chia, xếp đặt thuốc theo từng nhóm, vừa bộc bạch " Năm nào Bệnh viện cũng tổ chức đi khám bệnh cấp thuốc cho nhân dân vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc ít người từ 1 đến 2 lần. Nhiều nơi, điều kiện sinh hoạt thiếu thốn, lạc hậu... đồng bào còn khổ lắm có bệnh không được chữa nên được góp một phần nhỏ bé để bà con đỡ khổ là em thấy vui rồi".

Cán bộ, thầy thuốc Bệnh viện 5 trong một lần về khám bệnh tại xã Kỳ Phú

Vừa bước ra từ nơi cấp thuốc, với nét mặt phấn khởi, tự tin, cầm túi thuốc trên tay bà Đinh Thị Yến ở bản Mét cho biết "Trước đây, các bác sỹ về khám bệnh bảo bà có bệnh phải uống thuốc mới khỏi. Bà không tin, không uống thuốc nên sức khỏe yếu, không đi lại được, may mà các các sỹ Bệnh viện 5 lại về "bắt" cái bệnh kịp thời nên giờ bà mới đi lại được nhu thế này đấy. Hôm nay lại được Bệnh viện 5 về khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, được tư vấn về nếp sống vệ sinh khoa học...bây giờ bà nhất định tin và làm theo lời bộ đội".

Khi những ngọn núi kéo mặt trời đỏ rực lại gần cũng là lúc các đoàn viên thanh niên của viện hoàn thành sửa chữa và phát quang gần 5km đường từ bản Mét đến bản Đồng Chạo. Nhìn con đường vừa được tu sửa và phát quang bám theo sườn đồi, anh Bùi Văn Thủy, Bí thư đoàn xã hồ hởi nói " Do địa hình đồi, núi phức tạp nên nhiều đoạn bị hư hỏng nặng hoặc bị cây hai bên che lấp, việc đi lại rất khó khăn, đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra do tầm quan sát hạn chế, hôm nay được các đồng chí bộ đội về giúp tu sửa, phát quang như thế này nhân dân đi lại rất thuận lợi, an toàn, cám ơn các anh"

Trao đổi với chúng tôi, bà Đinh Thị Hoa Bí thư Đảng ủy xã cho biết " Kỳ Phú là xã còn gặp nhiều khó khăn nhất của huyện Nho Quan. Trình độ dân trí còn thấp, chủ yếu là dân tộc Mường, giao thông đi còn khó khăn...do vậy việc đi đến các trung tâm y tế để khám chữa bệnh của nhân dân là rất hạn chế, chỉ có những người bị bệnh nặng mới xuống trung tâm y tế để chữa trị. Việc Bệnh viện 5 thường xuyên về khám bệnh, giúp đỡ nhân dân là việc làm thật ý nghĩa.

Đại tá Nguyễn Vân Giang, Giám đốc Bệnh viện cho chúng tôi biết "Với phương châm hướng về cơ sở, hướng về người dân, trong những năm qua Đảng ủy, ban giám đốc bệnh viện luôn quan tâm, chú trọng, làm tốt công tác dân vận và thực hiện chính sách hậu phương quân đội trong địa bàn đóng quân, nhất là các vùng đồng bào dân tộc, vùng công giáo. Căn cứ vào tình hình nhiệm vụ của đơn vị, bệnh viện chủ động xây dựng kế hoạch, nội dung, lựa chọn thời gian, địa bàn và phong tục tập quán của địa phương để tiến hành giúp nhân dân, giúp địa phương đạt hiệu quả cao nhất"

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, nhiều năm qua Bệnh viện 5 đã khám và cấp thuốc cho hàng trăm lượt nhân dân trong xã, có nhiều ca bệnh nặng, bệnh mãn tính trước kia phải đi xuống các trung tâm y tế để điều trị, từ khi có các bác sỹ bệnh viện 5 nhân dân không phải đi xa nữa. Bệnh viện đã hỗ trợ trung tâm y tế xã Kỳ Phú một bộ trung phẫu. Ngoài ra, Bệnh viện 5 còn đang triển khai hỗ trợ một số xã khác về trang bị, cơ sở vật chất y tế, kết hợp đào tạo, hướng dẫn cho đội ngũ y tế xã với phương châm "cầm tay, chỉ việc", bởi đây là đội ngũ cán bộ y tế nòng cốt, trực tiếp cấp cứu, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, nhất là nhân dân ở vùng sâu, vùng sa, vùng đồng bào công giáo ven biển.

Bài, ảnh: Trịnh Văn Tự


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét