Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Tin tuc, du an bat dong san noi bat tuan 4 thang 4

- Đất nền phía Tây Hà Nội giảm giá sốc : Điển hình là dự án Nam An Khánh giảm từ 44 - 45 triệu đồng/m2 còn 24 triệu đồng/m2; KĐT mới Dương Nội giá bán hiện tại là 28 triệu đồng/m2 trong khi 6 tháng trước đó là 38 triệu đồng/m2; Tại KĐT Vân Canh giá đất liền kề tại đây còn 36 triệu đồng/m2 gần bằng mức giá gốc của chủ đầu tư. Giá đất nền giảm mạnh trong khi tín dụng được nới lỏng, nhiều nhà đầu tư bắt đầu tính chuyện trở lại đầu tư đất nền. (Dân trí) - Dù cơ quan chức năng vừa công bố nguyên nhân cháy xe tính đến thời điểm này không phải do xăng dầu, nhưng hầu hết người tiêu dùng vẫn lo lắng cho rằng công nghệ "chế" xăng rởm là "thủ phạm" gây cháy nổ xe.

Tim kiem:

Co Phieu Tang Gia | Co Phieu Chung Khoan | Chung Khoan Vang ANTĐ - Một thanh niên Mỹ đã lái xe gấp 3 lần tốc độ vì vội về nhà làm "chuyện ấy".

Tin tuc, du an bat dong san noi bat tuan 4 thang 4

Tin tức nổi bật



- BĐS sẽ thiếu hụt nguồn cung trong ngắn hạn : Theo đánh giá của ông Phan Thành Mai - Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam: Việc thiếu hụt nguồn vốn đầu tư đang khiến rất nhiều dự án BĐS lớn bị tạm ngưng hoặc giãn tiến độ thi công. Do vậy trong ngắn hạn, nguồn cung trên thị trường có thể sẽ bị thiếu hụt. Tuy nhiên, trong dài hạn 2-5 năm tới được dự báo sẽ bội thực nguồn cung với hàng loạt các dự án được cấp giấy phép đầu tư.

- Bộ Xây dựng sẽ cho phép cắt nhỏ căn hộ lớn để giảm giá nhà : Mới đây, Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản đã được Bộ Xây dựng giao nhiệm vụ chủ trì xây dựng đề án quản lý việc đầu tư xây dựng các khu đô thị, chung cư. Theo đó, Bộ Xây dựng cho phép các dự án hiện nay được "bổ đôi" diện tích căn hộ xây dựng diện tích nhỏ để phù hợp với nhu cầu thị trường, diện tích từ 25 đến 40m2 đối với nhà ở xã hội và nhà ở thương mại.

- Quốc Cường Gia Lai hạ giá, bán sỉ BĐS để lấy tiền trả nợ : Đây là một trong những định hướng chính cho hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai mà Đại hội cổ đông năm 2012 của công ty này đã thông qua vào ngày 26/4. Theo đó, nhiều dự án BĐS của QCGL được lên kế hoạch bán sỉ cho các nhà đầu tư, hạ giá đầu ra để bán tái định cư… để lấy tiền trả bớt nợ, tái đầu tư, giám áp lực lãi vay cho công ty.

Dự án nổi bật

- Khánh thành khu nhà thấp tầng Palm Garden : Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND vừa tổ chức lễ khánh thành dự án Palm Garden thuộc Khu đô thị Việt Hưng, huyện Long Biên, Hà Nội. Khu nhà ở thấp tầng Palm Garden có diện tích 2,7ha, gồm 94 căn nhà có diện tích từ 81 – 110m2 (chưa kể sân vườn) với chiều cao 3 tầng gồm 3 loại đơn lập, song lập và nhà liên kế.

- Khởi công khu phức hợp The One Ho Chi Minh City : Ngày 26/4, Tập đoàn Bitexco đã chính thức giới thiệu Dự án The One Ho Chi Minh City. Dự án bao gồm hai tòa tháp, được nối với nhau bằng khu Trung tâm thương mại ở khối chân đế. Tổng số vốn đầu tư dự án là 500 triệu USD, sẽ hoàn thiện và đi vào vận hành vào cuối năm 2015.

- Vinaconex sẽ xây tòa nhà 45 tầng tại Trung Hòa : Tổng CTCP Vinaconex cho biết, sẽ tiếp tục thực hiện các thủ tục để triển khai một số dự án. Các dự án bao gồm Vinata Tower (hợp tác với Viettel), Khu nhà ở thu nhập thấp 18,5 héc-ta tại Bắc An Khánh và Tòa nhà 45 tầng tại Trung Hòa - Cầu Giấy.

Dự án mở bán

- Chào bán Thăng Long Garden : Tổng công ty May Thăng Long và Cen Group vừa giới thiệu và mở bán dự án Thăng Long Garden tại 205 Minh Khai, Hà Nội với giá từ 18,5 triệu đồng/m2. Thăng Long Garden là 1 tổ hợp thương mại và chung cư gồm 1 tháp văn phòng 25 tầng, 2 tháp chung cư cao 19 và 25 tầng. Trong đó, các căn hộ từ 91m2 đến 149m2.

- Mở bán đợt cuối Dolphin Plaza : Công ty Cổ phần TID đã mở bán hơn 50 căn hộ cuối cùng thuộc dự án Dolphin Plaza với giá từ 40 triệu đồng/m2. Khu căn hộ cao cấp Dolphin Plaza gồm 4 tòa tháp 28 tầng, các căn hộ có diện tích từ 130m2 -198m.

- Mở bán tòa nhà 17T2 Green Bay Tower : Ngày 29/4 tới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam sẽ mở bán tiếp hơn100 căn hộ thuộc tòa nhà 17T2 của dự án Green Bay Tower với giá trung bình khoảng 15 triệu đồng/m2. Trước đó, Công ty này đã mở bán chung cư 17T1 với giá từ 12,6 – 15,5 triệu đồng/m2.

Thanh Ngà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét