Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Thi truong bat dong san 2012 bat dau khoi sac

Hãy bắt cơ hội từ đáy khủng hoảng, đó là khẳng định của TS. Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại Hội thảo "Thị trường bất động sản 2012: Những cơ hội từ khủng hoảng" do VCCI, Bộ Xây dựng, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam phối hợp tổ chức vào ngày 24/4 tại Hà Nội. (baodautu.vn) Tổng công ty May Thăng Long vừa công bố mở bán căn hộ tại Tổ hợp thương mại và Chung cư Thang Long Garden (Hà Nội).

Tim kiem:

Phim My The Ki 20 | Phim Kinh Dien The Ki 20 | Phim Tam Ly Thốt Nốt là vùng nông nghiệp trù phú của thành phố Cần Thơ và cũng là nơi có nhiều địa chỉ văn hóa đã hàng trăm năm và nhiều làng nghề truyền thống, có cả một "bảo tàng" văn hóa Champa của ông Tạ Mân, vườn cò Bằng Lăng và cù Lao Tân Lộc xanh tươi với nhiều nhà cổ… Lần này chúng tôi khám phá một nhà cổ nằm ở ven bờ sông Hậu.

Theo ông Phan Thành Mai, Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, ngay khi kinh tế vĩ mô bắt đầu có dấu hiệu ổn định, NHNN đã chính thức hạ lãi suất trần huy động lần thứ 2 trong vòng 1 tháng, tiếp tục xuống 12%/năm từ ngày 11/4/2012, tạo nền tảng để kéo thấp lãi suất đầu ra cho vay đối với các doanh nghiệp (DN).

Đồng thời, mở rộng tín dụng cho nhiều "cửa" trong hoạt động kinh doanh BĐS thông qua Văn bản số 2056/NHNN-CSTT ngày 10/4/2012. Ngay sau khi NHNN mở "van" tín dụng cho BĐS, hầu hết các DN đều khẳng định họ chưa tiếp cận được ngay nguồn vốn.

Tuy nhiên động thái này ngay tức thì đã cải thiện được niềm tin của thị trường và nhà đầu tư; các ngân hàng (NH) có thể cải thiện bảng cân đối kế toán với việc tái phân loại các khoản nợ quá hạn liên quan đến BĐS và giải phóng các khoản tín dụng bị hạn chế trước đây và các DN BĐS sẽ được tái cấu trúc các khoản vay


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét